Viet Specialty tự hào cùng bạn chinh phục Nóc Nhà Thế Giới.

Viet Specialty tự hào cùng bạn chinh phục Nóc Nhà Thế Giới.

Đâu đó có người từng nói rằng: có ba thức uống tuyệt nhất được thiên nhiên ban tặng mà bạn không bao giờ có thể nào khước từ trong đời, một là nước khoáng, hai là trà, còn ba chính là cafe. Và nếu bạn là một người mang trong mình niềm đam mê bất diệt với trải nghiệm chinh phục thiên nhiên, có một cặp mắt khao khát nhìn thấy những điều hùng vĩ vượt xa trí tưởng tượng, thì chinh phục “đỉnh Everest - Nóc Nhà Thế Giới” chính là cái tên sẽ xuất hiện đầu tiên.

Viet Specialty Tự Hào Cùng Bạn Chinh Phục Nóc Nhà Thế Giới

Bạn có từng thắc mắc, vì sao các trekker lại có niềm yêu thích đặc biệt với cafe đến vậy? Nếu nghĩ đơn giản, cafe là thức uống giúp tinh thần chúng ta tỉnh táo, tạo cảm giác hứng khởi để tiếp tục chuyến đi. Hoặc đơn giản là vì “nghiện cafe”. Nhưng đâu mới là sự miêu tả đúng nhất về sự gắn kết của chúng ta và cafe?

Chắc hẳn phải đặc biệt lắm, chúng ta mới quyết định mang theo một vật gì đó vào hành trình quan trọng của mình. Rất khó có thể diễn tả bằng lời thứ cảm giác nào lại khiến chúng ta nhất định phải mang theo cafe trong chiếc ba lô hành trình vốn đã quá nhiều thứ dụng cụ “lỉnh kỉnh”. Nhưng tin rằng, nếu một lần đặt chân bước vào trải nghiệm này, bạn sẽ hiểu một cách tường tận nhất thứ cảm giác tuyệt vời đó. Mỗi chuyến đi cùng những điều yêu thích, sẽ là một trong những thứ trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời.

Viet Specialty Tự Hào Cùng Bạn Chinh Phục Nóc Nhà Thế Giới

Bước chân, cafe Việt Nam và Everest là trải nghiệm thế nào?

Vùng núi Everest thuộc dãy Himalaya từ lâu đã luôn là giấc mơ của những người đam mê leo núi và khám phá các khu vực mạo hiểm. Everest Base Camp "trạm nền", điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình chinh phục đỉnh Everest nằm trên độ cao 5.364m ở Nepal. Everest Base Camp cũng được xem là bước đệm mạnh nhất trên hành trình đặt chân lên nóc nhà cao hơn 8.800m của thế giới.

Chinh phục ngọn núi này là minh chứng cho việc chúng ta đã làm được một việc lớn hơn chính bản thân mình. Liên tục gần 2 tuần, vượt qua giới hạn bản thân, cả về thể chất lẫn tinh thần. Chỉ khi trải qua những ngày đối mặt trước thời tiết khắc nghiệt của thiên nhiên với cơ thể mệt nhoài, đứng trước lựa chọn tiếp tục hay từ bỏ, chúng ta mới nhận ra rằng, ngay cả khi bạn đi chậm, bạn vẫn đang tiến gần đến đích hơn là chọn cách đứng yên. Không quá khi rất nhiều người gọi đây là hành trình tái sinh.

Viet Specialty Tự Hào Cùng Bạn Chinh Phục Nóc Nhà Thế Giới

Chỉ khi chấp nhận thử thách của Everest, chúng ta mới nhận lại được những giá trị không bao giờ đo đếm được. Cảm giác ngửi được mùi cafe nồng nàn giữa thiên nhiên kỳ vĩ, giữa trùng điệp núi tuyết đầy choáng ngợp, hớp một ngụm cafe ấm nóng từ môi, lan rộng trong khoang miệng và rồi để từng dòng chạy dọc theo cổ họng là một trải nghiệm mang nguồn năng lượng chữa lành không hề tầm thường. Có lẽ trong đời, sẽ rất hiếm có cốc cafe nào mang đến cảm giác hứng khởi đầy thỏa mãn đến vậy.

Một trekker mê đắm cafe hữu cơ Việt Nam đã chia sẻ rằng, anh đã chọn cafe phin giấy - Drip bag coffee của Viet Specialty Coffee để đồng hành cùng mình từng bước chinh phục Everest Base Camp. Cà phê rang xay nguyên chất được chứa trong túi giấy lọc như một chiếc phin cafe di động. Chính vì vậy, bất kể lúc nào trong chuyến hành trình cần một ly cafe phin đậm chất Việt Nam, anh đều có thể dễ dàng có được, bất kể dù đang ở lưng chừng độ cao 1000, 5000 hay là 8000m.

Ai trong chúng ta đều sẽ trải qua những thử thách của riêng mình. Những thách thức đòi hỏi chúng ta phải vượt qua bằng mọi thứ mà mình có, gồng mình bước lên từng nấc thang cao hơn và cao hơn nữa. Cũng như cách Viet Specialty Coffee từng ngày cố gắng chinh phục những cung bậc hương vị tinh túy nhất của cà phê thiên thiên Việt Nam, cố gắng đồng hành cùng những trải nghiệm từ nhỏ nhất đến lớn nhất của bạn. Vượt qua giới hạn bản thân và tìm ra những giá trị đáng trân trọng chính là ý nghĩa lớn nhất của cuộc sống. Hạnh phúc không phải thứ chúng ta đang tìm kiếm, hạnh phúc chính là con đường. Và Viet Specialty Coffee sẽ luôn đồng hành cùng bạn chinh phục bất kì đỉnh cao nào, chỉ cần chúng ta có sự đam mê và lòng kiên định.


Viet Specialty Coffee
Liên hệ chúng tôi

Viet Specialty Coffee

Chúng tôi lớn lên xung quanh cà phê trong hơn hai thế hệ. Bạn có thể nói rằng chúng tôi đang chìm đắm trong đó! Tỉnh Gia Lai, quê hương của chúng tôi, là một trong những vùng trồng cà phê quan trọng nhất ở Việt Nam và việc Gia Lai nổi tiếng hơn một chút sẽ là một niềm vui lớn. Cách tốt nhất chúng tôi có thể làm là liên tục sản xuất ra loại cà phê đặc sản ngon nhất tại Việt Nam. Và có lẽ, ai biết được, thế giới!